Điều khoản dịch vụ

1. Giới thiệu

Chào mừng quý khách hàng đến với trang web của chúng tôi.

Việc truy cập vào trang web này đồng nghĩa rằng quý khách hàng đã đồng ý và chấp nhận các điều khoản của chúng tôi. Trang web có quyền điều chỉnh, sửa đổi, thêm mới hoặc loại bỏ bất kỳ phần nào vào bất cứ thời điểm nào. Những thay đổi này sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi được đăng tải trên trang web mà không cần bất kỳ thông báo trước nào.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật với những thay đổi của chúng tôi. Việc tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về điều khoản này được đăng tải đồng nghĩa với việc quý khách chấp nhận và đồng thuận với những điều chỉnh đó.

2. Hướng dẫn sử dụng website

Trang web MY HANH SEAFOOD cung cấp đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ và các thông tin liên quan đến ẩm thực. Khách hàng quan tâm, có nhu cầu tìm kiếm những thông tin cần thiết có thể nhấn vào từng thư mục. Trong từng thư mục chúng tôi đã cập nhật chi tiết những thông tin hữu ích.

Khách hàng mua hàng để lại thông tin liên hệ tại mục đăng ký hoặc nhấp vào link mua hàng chọn sản phẩm yêu thích. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

3. Thanh toán an toàn và tiện lợi

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

 

Chính sách thanh toán

1. Cách thức thanh toán

Khách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán dưới đây và lựa chọn phương thức phù hợp nhất:

– Cách 1: Thanh toán trực tiếp:

Người mua có thể nhận hàng trực tiếp tại MY HANH SEAFOOD và thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng.

– Cách 2: Thanh toán sau:

Cách thanh toán này có nghĩa là giao hàng và thu tiền tận nơi. Sau khi bạn đặt hàng qua booking online, chúng tôi sẽ giao tận nơi và bạn có thể thanh toán ngay tại thời điểm lấy hàng.

– Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản:

  • Chủ tài khoản: 
  • Số tài khoản:
  • Tên ngân hàng:

Lưu ý: Phần “Nội dung thanh toán”, bạn phải ghi rõ Họ tên người đã thanh toán, nội dung cần phải thanh toán là gì.
Khách hàng có thể mua hàng ngay trên website, sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký mua, quý khách hàng chỉ cần lựa chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong giao dịch.

Chúng tôi cam kết đảm bảo bảo mật mọi thông tin thanh toán của khách hàng trong mọi giao dịch. Hãy chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với nhu cầu và ưu tiên cá nhân của bạn.

2. Hủy & Đặt chỗ

Khách hàng muốn đặt chỗ hoặc hủy có thể liên hệ chúng tôi qua hotline:….. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Quý khách sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu chúng tôi xảy ra sai sót khiến khách hàng không thể sử dụng dịch vụ. Trường hợp khách hàng đã cọc tiền và hủy đột ngột, chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền đó.

Chính sách bảo mật

Thông tin riêng tư của quý khách hàng là điều hết sức quan trọng. Vì vậy chúng tôi cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối quyền riêng tư của bạn.

Chính sách bảo mật mô tả cách thức chúng tôi thu thập và xử lý thông tin của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại MY HANH SEAFOOD. Nếu chính sách bảo mật thay đổi, ngay lập tức chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách hàng cùng biết trên trang web này.

1.Thông tin cần thu thập

Thông tin cần thu thập bao gồm:

  • Họ và tên
  • Thông tin liên lạc: SĐT, địa chỉ, email,…
  • Tên công ty, đối tác kinh doanh
  • Loại dịch vụ lựa chọn
  • Số lượng khách sử dụng dịch vụ
  • Thời gian đến sử dụng dịch vụ

2. Mục đích thu thập thông tin

Quá trình thu thập thông tin khách hàng được thực hiện với mục đích duy trì liên lạc, đặc biệt khi khách hàng có yêu cầu hoặc nhu cầu liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Điều này giúp chúng tôi tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Cam kết chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi lưu giữ thông tin của khách hàng trên máy chủ. Để đảm bảo tính an toàn của thông tin cá nhân, chúng tôi đã triển khai nhiều biện pháp bảo vệ, bao gồm cả các biện pháp vật lý và điện tử. Dữ liệu được mã hóa để đảm bảo tính bảo mật và chúng tôi tuân thủ tất cả các quy định theo pháp luật. Chỉ có những nhân viên cần thiết mới được phép truy cập vào thông tin cá nhân của khách hàng để thực hiện nhiệm vụ công việc của họ trong hệ thống Nhà hàng Cham.  

Trường hợp bị hacker tấn công, quản trị viên của chúng tôi ngay lập tức thông báo với bộ phận IT kịp thời xử lý trong khoảng thời gian không quá 24 giờ kể từ thời điểm phát hiện sự cố.

4. Xử lý thông tin khi khách hàng yêu cầu xóa

Nếu khách hàng có vấn đề thắc mắc hoặc mong muốn xóa thông tin vui lòng liên hệ qua email: …… để chúng tôi xác nhận và hỗ trợ xóa giúp bạn.

Chính sách giao hàng

MY HANH SEAFOOD gửi đến quý khách hàng chính sách giao hàng như sau:

Bên cạnh quy định về khoảng cách và giá trị đơn hàng, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển dựa trên các mức phí hiện tại của đơn vị vận chuyển.

Lưu ý:

Thời gian giao hàng có thể nhanh hay chậm so với dự kiến do những yếu tố khách quan và không thể kiểm soát như thời tiết bất lợi, quá tải đơn hàng trong các dịp đặc biệt và sự nhầm lẫn địa chỉ của khách hàng với một địa chỉ khác.

Trong những trường hợp này, chúng tôi hy vọng quý khách hàng vui vẻ bỏ qua. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách hàng để có thể điều chỉnh thời gian giao hàng phù hợp với tình hình thực tế.